Translate

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

คำตอบสุดท้าย
แม้วันคืนจะเปลี่ยนเวียนหมุนไป
ยังคงคิดถึงเธออยู่ ไม่รู้เพราะเหตุใด
รักในวันวาน ที่ผ่านเลยล่วงไป
แต่มองไปรอบกาย ฉันอยากมีเธอ

อยากจะขอแก้ไขเรื่องราวของเรา กับสิ่งที่ฉันพลาดพลั้ง
ที่ทำให้เธอต้องร้องไห้เสียใจ จะได้ไหมเธอ

โปรดอย่าปล่อยมือฉัน อย่าจากไปไหนเลย
แค่อยากให้เธอรู้ ฉันยังรักเธอเหมือนเคย
เสียงร้องของหัวใจ ร่ำร้องหาแต่เธอ
อยากมีเธอเคียงข้างฉัน เหมือนเดิม

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
โปรดอย่าปล่อยมือฉัน ได้อนุญาตให้ใช้ภายใต้ สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์แบบแสดงที่มา 4.0 International.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น